air-x เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ air-x for all เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคทุกกลุ่มว่าผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ไซเมธิโคนอันดับ 1 สำหรับคนไทยทุก GEN เป็นโฆษณาตัวแรกที่นำเสนอภายใต้ 3 เหตุการณ์ที่ใกล้เคียงการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบันทั้ง กลุ่มครอบครัว วัยรุ่นและวัยทำงาน โดยถือเป็นโฆษณาถ่ายทอดผ่านสินค้า 3 SKUs รสมิ้นท์ รสส้มและรสมะนาว ภายใต้คำฮิตติดปากมายาวนาน “ท้องอืด เคี้ยว แอร์เอ็กซ์”
รสมิ้นท์ เป็นรสชาติยอดนิยม ทานง่ายสำหรับทุกกลุ่มและเป็นตัวที่ขายดีที่สุด
รสส้ม รสชาติหวานกลมกล่อม อีกทางเลือกสำหรับลูกค้า
รสมะนาว หวานเปรี้ยวกำลังดี นอกจากนั้นยังมีสูตร SF (Suger Free) สูตรไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมปริมาณน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก
ซึ่งทางบริษัทและฝ่ายวิจัยพัฒนาให้ความสำคัญแก่เรื่องของรสชาติ ถูกใจผู้บริโภคและช่วยบรรเทาอาการได้