แชร์

air-x เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ air-x for all เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคทุกกลุ่มว่าผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ไซเมธิโคนอันดับ 1 สำหรับคนไทยทุก GEN

388 ผู้เข้าชม

air-x เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ air-x for all เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคทุกกลุ่มว่าผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ไซเมธิโคนอันดับ 1 สำหรับคนไทยทุก GEN เป็นโฆษณาตัวแรกที่นำเสนอภายใต้ 3 เหตุการณ์ที่ใกล้เคียงการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบันทั้ง  กลุ่มครอบครัว วัยรุ่นและวัยทำงาน  โดยถือเป็นโฆษณาถ่ายทอดผ่านสินค้า 3 SKUs รสมิ้นท์ รสส้มและรสมะนาว ภายใต้คำฮิตติดปากมายาวนาน  “ท้องอืด เคี้ยว แอร์เอ็กซ์”
รสมิ้นท์ เป็นรสชาติยอดนิยม ทานง่ายสำหรับทุกกลุ่มและเป็นตัวที่ขายดีที่สุด
รสส้ม รสชาติหวานกลมกล่อม อีกทางเลือกสำหรับลูกค้า

รสมะนาว หวานเปรี้ยวกำลังดี นอกจากนั้นยังมีสูตร SF (Suger Free) สูตรไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมปริมาณน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

ซึ่งทางบริษัทและฝ่ายวิจัยพัฒนาให้ความสำคัญแก่เรื่องของรสชาติ ถูกใจผู้บริโภคและช่วยบรรเทาอาการได้


บทความที่เกี่ยวข้อง
"แคมเปญใจฟู" โดย อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย
อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย ส่งต่อโอกาสให้ศิลปินออทิสติกจาก Artstory กับ "แคมเปญใจฟู" ผ่านกิจกรรม Exclusive Workshop ระบายรอยยิ้มบนกระเป๋าผ้า
เริ่มแล้ว! แผงยาช่วยโลก โครงการดี ๆ เพื่อสังคม โดย อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป
เริ่มแล้ว! "แผงยาช่วยโลก" ไอเดียสร้างสรรค์ช่วยโลกเพื่อความยั่งยืน ภายใต้การนำของ ภก.ชาญชัย อุดมลาภธรรม CEO อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ส่งเสริมการจัดการขยะอย่างยั่งยืน จากแผงฟอยล์อะลูมิเนียมที่เหลือจากการผลิตภายในโรงงานในการผลิตยาสามัญประจำบ้าน
สังเกตอาการระหว่าง "โรคกระเพาะ" กับ "โรคกรดไหลย้อน"
ข้อสงสัยที่หลายคนอาจมีคำถามว่า อาการที่เกิดขึ้นกับเรานั้นเป็นภาวะ "โรคกรดไหลย้อน" หรือไม่ สังเกตอาการความแตกต่างระหว่าง โรคกรดไหลย้อน และ โรคกระเพาะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ