share

"แคมเปญใจฟู" โดย อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย

101 Views
"แคมเปญใจฟู" โดย อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย

 

อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย ส่งต่อโอกาสให้ศิลปินออทิสติกจาก Artstory กับ "แคมเปญใจฟู" 

 

 

 

แคมเปญที่ให้ 15 Top Spender ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดในร้าน airx จาก Lazada มาสร้างสรรค์ผลงานผ่านการระบายยอมยิ้มบนกระเป๋าผ้า กับ มอส แบงค์ New Presenter ของ air-x ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

 

อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป เราตระหนักถึงการสร้างโอกาสให้คนทุกกลุ่มในสังคม โดยรวมไปถึงเด็ก ๆ ในกลุ่มออทิสติกด้วย  เพราะเราเชื่อว่า "โอกาสเป็นของทุกคน"

 

 

#RXGroup #50YearsRXGroup #โอกาสเป็นของทุกคน
#ท้องอืด #แอร์เอ็กซ์ #airx #MosBank

บทความที่เกี่ยวข้อง
เริ่มแล้ว! แผงยาช่วยโลก โครงการดี ๆ เพื่อสังคม โดย อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป
เริ่มแล้ว! "แผงยาช่วยโลก" ไอเดียสร้างสรรค์ช่วยโลกเพื่อความยั่งยืน ภายใต้การนำของ ภก.ชาญชัย อุดมลาภธรรม CEO อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ส่งเสริมการจัดการขยะอย่างยั่งยืน จากแผงฟอยล์อะลูมิเนียมที่เหลือจากการผลิตภายในโรงงานในการผลิตยาสามัญประจำบ้าน
สังเกตอาการระหว่าง "โรคกระเพาะ" กับ "โรคกรดไหลย้อน"
ข้อสงสัยที่หลายคนอาจมีคำถามว่า อาการที่เกิดขึ้นกับเรานั้นเป็นภาวะ "โรคกรดไหลย้อน" หรือไม่ สังเกตอาการความแตกต่างระหว่าง โรคกรดไหลย้อน และ โรคกระเพาะ
"หญิงตั้งครรภ์" กับอาการโรคกรดไหลย้อน
รู้หรือไม่..หญิงตั้งครรภ์ ช่วง 3-6 เดือนแรก มีความเสี่ยงสูงต่อการเกิด "โรคกรดไหลย้อน"โดยทั่วไปมักมีอาการแสบร้อนบริเวณหน้าอก ขมที่ลิ้นและคอ ไม่สบายตัว อาเจียน เจ็บคอและอาจไอเรื้อรัง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ